fátt er svo með öllu illt

Það þarf sérstaklega að taka það fram við slíkan "glæfra akstur" að maðurinn var ekki undir áhrifum fíkniefna eða áfengis.

Ég var fyrir nokkru tekinn fyrir glæfraakstur, mældist á 109 km, ekki var tekið fram hvort ég hafi verið undir áhrifum eða ekki, og vil ég því taka það fram að svo var ekki.

Fyrir þennan glæp minn fékk ég 30 þúsund króna sekt og til vara 2 daga í fangelsi.

Ekki ætla ég að afsaka þessa glæpastarfsemi mína og vil því taka út fulla refsingu frekar en að þiggja sátt.

En það er víst ekki hægt í bili, hins vegar varð þessi glæpur minn til að ýta af stað nýrri umræðu um fangelsismál.

 


mbl.is Tekinn á 137 km hraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband