Úr kjaftinum streymir fánýtt raus/ fávitakvarnir skrölta í haus

Þegar Jónas á Hriflu var að byrja í pólitíkinni, á árdögum sjálfstæðis landsins, sá hann fyrir sér tveggja flokka kerfi að breskri fyrirmynd.

Til að koma þessum hugmyndum sínum á koppinn stofnaði hann tvo pólitíska flokka. Framsóknarflokkinn (bændaflokk) og Jafnaðarmannaflokk (verkamannaflokk).

Núna 100 árum síðar erum við með þennan jafnaðarmannaflokk margklofinn (eða geðklofinn, eins Helgi Tómasson vildi meina að Jónas væri).

Össur biður heiminn afsökunar á framferði Íslendinga og viðrar jafnframt sinni eigin skoðun um ábyrgð allt annarra manna en þeirra glæpamanna sem dyggast hafa stutt flokk hans í gegnum tíðina.

Þegar Össur kennir kapítalísku kerfi um hrun bankanna, þá er hann að tala fyrir eigin munn en ekki fyrir samþykktum Alþingis, ekki fyrir niðurstöðum Rannsóknarnefndarinnar og ekki fyrir niðurstöðu Þingmannanefndarinnar.

Össur hefur allatíð verið þeirri náttúru gæddur að í hvert sinn sem hann opnar munninn streymir froðan út úr honum eins og eitur úr höggormi.

Andlitið eins og úldin hvelja/ út standa flettar nasirnar/ úr kjaftinum streymir fánýtt raus/ fávitakvarnir skrölta í haus


mbl.is Íranar þyrmi lífi Ashtiani
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

þvílíkt og annað eins rugl.  Á hvaða lyfjum ertu maður ?

Óskar, 25.9.2010 kl. 02:56

2 Smámynd: Örn Ingólfsson

ÆÆ nú hæfir skel kjafti. Ekki er ég samfylkingarmaður, vinstri grænn, bændaflokkurinn, sjálfstæðisflokkurinn, kvennaframboðið, hreyfingin ofl! Nei luktar gvendur því miður held ég að þú gerir þér ekki grein fyrir hverjir það voru sem að komu Íslandi á hausinn! Vonandi hefur þú aldrei kosið þá flokka en miðað við skrifin þín í þessum pistli þá held ég að þú hafir verið gamall allaballi en kannski látið snúast til hægri og með því sama heilaþveginn því það gerir enginn neitt rangt í sjálfstæðisflokknum og ekki heldur bændaflokknum en kannski hafa þessir aulabárðar sem að réðu ríkjum í 18 ár verið á einhverju með allt sitt Froðusnakk sem að margir Íslendingar trúðu á en fengu svo Kjaftshöggið eftir að vinir þeirra sem að réðu LÖGUM OG LOFUM  komu Íslandi á HAUSINN! Nei luktargvendur farðu að vakna af dvalanum og opna augun kannski tapaðir þú engu en ég tapaði mínum Séreignasparnaði í hýt Fjárglæframanna (BANKANNA), þannig að nú verður ekkert eftir til að gefa börnum og barnabörnum í ellinni nú Hverjum skyldi það svo vera að kenna? EKKI VAR ÍSLENSKA ÞJÓÐIN SEÐLABANKASTJÓRI OG EÐA FORSÆTISRÁÐHERRA Á MEÐAN AÐ FHÁRGLÆFRAMENNIRNIR KOMU ÖLLUM SÍNUM PENINGUM ÚR LANDI OG HVER VAR SEÐLABANKASTJÓRI SEM SAMÞYKKTI NEYÐARLÁN FYRIR BANKANA Á MEÐAN AÐ ÞAÐ VAR VERIÐ AÐ RÆNA ÞÁ? EKKI ÍSLENSKA ÞJÓÐIN!

Nei ekkert svona því það er það sem að formaður sjálfstæðismanna vill það eru kosningar til að það sé hægt að halda áfram feluleiknum sem að viðgekkst í þeirri ríkisstjórn sem að kom Íslandi á hausinn!

Ég gæti haldið áfram en læt þessu lokið.

Með kveðju og vonandi tekurðu þessum pistli ekki illa.

Örninn

Örn Ingólfsson, 25.9.2010 kl. 04:41

3 Smámynd: Guðmundur Paul

þakka þér Örn fyrir þessa ádrepu, nei ég tek því ekki illa þótt einhverjir séu mér ekki sammála. Það er nú bara þannig að öll gögn sem birt voru um stöðu bankanna á árinu 2008 bentu til sterkrar stöðu bankanna.

 Endurskoðendaskrifstofur (þær virtustu hér á landi) höfðu skrifað upp á að allt væri í góðu lagi. Erlend matsfyrirtæki sögðu að allt væri eins og best væri á kosið.

 Ég trúði þessu ekki, tölurnar voru það geigvænlegar að venjulegur íslendingur skildi þær ekki. Ég spurði vini og kunningja hvort þeir vissu hvað það tæki langan tíma fyrir venjulegan íslending að vinna sér inn milljarð.

Neyðarlán (þrautavararlán) til banka eru bundin lögum. Bankar á Íslandi voru með matið AAA og ríkissjóður AAA+ í ágúst 2008 og hafði verið þannig allt árið.

Falsaðar skýrslur glæpamannanna í bönkunum, voru undirstaða þessa mats, ekki hægt að saka stjórnvöld sem byggja á þeim niðurstöðum.

 Sjálfum fannst mér þetta benda til glæpastarfssemi þegar íslenskir banka eigendur voru alltíðeinu orðnir milljarðamæringar. Ég ákvað að treysta ekki bönkum og þess vegna tapaði ég ekki neinu, ég tók ekki lán sem var otað að mér með tengingu við erlendan gjaldeyri. Þurfti ekki að lifa eins og flottræfill.

Hins vegar svíður mig að sjá ungt fólk sem var platað til að taka þessi lán og eru nú að missa allt sitt og stjórnvöld koma þeim ekki til hjálpar.

Ég hef verið sjálfstæðismaður frá árinu 1959 þegar ég var aðeins 9 ára gamall og það var ekki pabbapólitík, ég hef fylgst vel með því sem gerst hefur og er að gerast og óttast það sem mun gerast.

En ég hef ekkert á móti þinni skoðun, þú átt fullan rétt á henni

Guðmundur Paul, 25.9.2010 kl. 14:57

4 identicon

"Hins vegar svíður mig að sjá ungt fólk sem var platað til að taka þessi lán og eru nú að missa allt sitt og stjórnvöld koma þeim ekki til hjálpar."

Mikið er gott að heyra þetta :) , eldra fólk oft skilur ekki þennan risa vaxna vanda sem unga fólkið er í dag.

Við eigum ekki fyrir þessu. Ég tók lán fyrir 45 fm íbúð fyrir nokkrum árum og á ford focus 2005. 10 millur orðið að 20 millum á 4 árum sem ég skulda.

Ég vann sem rafvirki með 500 þús á mánuði , núna atvinnu laus með 135 þús.

þegar lánin koma úr frystingu verð ég gjaldþrota og rústa mömmu og pabba í leiðinni sem unni áratugum saman fyrir sínu húsnæði.

Öllum virðist vera sama , það er bara hlegið að okkur.

Íslendingar geta verið svo kaldlyndir.

krissi (IP-tala skráð) 25.9.2010 kl. 18:03

5 Smámynd: Örn Ingólfsson

Þakka þér fyrir þetta Luktar-Gvendur það er flott að sjá viðbrögðin því eins og að þú veist þá er málfrelsi á Íslandi. Og já það er slæmt ef að einhverjir hafa verið að falsa skýrslur og ekki skil ég það af hverju svona endurskoðendur eru ennþá í gangi því annarsstaðar í veröldinni þá væri búið að lika útibúinu og innsigla allt, en því miður voru margir sem að kannski? gerðu eitthvað svipað og hjá Skattinum? En PWC hefur misst trúnaðinn á alþjóðavísu ásamt öðrum svipuðum fyrirtækjum vegna þessa klúðurs hjá þeim og ef að ekki má treysta þessum endurskoðunarfyrirtækjum þá hverjum á þá að treysta? Ekki grieningardeildum innlendum þar sem að launavísitalan er alltaf á uppleið ( hvernig hún er reiknuð skilur ekki venjulegur Íslendingur ekki hækka launin allt annað hækkar matur ofl!!!)

Örninn

Örn Ingólfsson, 26.9.2010 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband