eftir einn ei aki neinn

þá verður loksins hægt að fara út að borða og vín með án þess að þurfa að skilja bílinn eftir. Ég sé líka fyrir mér 100 flutningabíla keyra frá Reykjavík til Akureyrar og enginn þreyttur ökumaður við stýrið. Og sjálfsagt verður þá hægt að hækka hámarkshraða í landinu, þar sem þá er það aðeins vegakerfið en ekki aðstæður sem skipta máli.
mbl.is Enginn verður við stýrið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta verður flott á Holtavörðuheiðinni þegar þeir keðja sig sjálfir og veita aðstoð við hina sem fara útaf.

Heimir (IP-tala skráð) 14.10.2010 kl. 18:03

2 identicon

Rétt, Heimir, rétt.Það er sitthvað "Streets of London" eða íslenskir fjallvegir að vetrarlagi.  

Broddgöltur (IP-tala skráð) 14.10.2010 kl. 20:09

3 identicon

Verð nú að segja að vegirnir eru aðal ástæða þess að það er 90 km hámarkshraði á þessum sveitavegum okkar. Skil heldur ekki afhverju það er 90 km hámarkshraði á Reykjanesbraut þar sem er aðskild umferð og breiður tveggja akreina vegur. Það ætti að skikka þessa samgönguráðherra til að keyra vegina á t.d. á Barðaströndinni. Þá meina ég ekki á Landcruiser heldur Hyundai Getz eða viðlíka druslu. Þá fyrst finna þeir hvað vegirnir eru varasamir, væri reyndar til í að sjá framan í þá eftir að hafa verið farþegar í trukkum sem keyra þessa leið, tala nú ekki um Dynjandis og Hrafnseyrarheiðarnar.

Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 15.10.2010 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband