Tímaþjófnaður að vera borgarstjóri

Þá er komið að því, að Gnarrinn er búinn að fá nóg.

Það er greinilegt að það á ekki við hann að vera í fastri 9-5 vinnu og þarf því að gera eitthvað í málunum.

Það hefur sannast á honum hversu djöfullegt það getur verið þegar vinnan er farinn að hafa áhrif á fíflaganginn, þegar ekki er hægt að stunda vinnu sína lengur vegna fíflagangs.

Það er bara 3 og hálft ár eftir.


mbl.is Snýst um stól fyrir Dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það þarf að leysa hirðfíflið undan allri ábyrgð, því að hann nennir ekki að þurfa að stramma sig af hvern einasta morgun og mæta í vinnu og segja sjálfum sér fyrir framan spegilinn, ég er ekki fífl ég er borgarstjóri.

Þetta er orðið honum algerlega um megn og það sér samstarfsfólk hans og því er málum nú komið svona fyrir.

Þetta kusum við yfir okkur því miður, algerlegan vanhæfan mann til þess að gegna starfi borgarstjóra. 

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráð) 15.10.2010 kl. 07:21

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Mér hefur alla tíð þótt Jón Gnarr með leiðinlegustu mönnum.  Spaug er nefnilega ekki bara fíflaskapur, á bakvið þarf að vera raunveruleki sem ljóslega ekki ölum er gefið að blanda saman.  Þegar þetta skrípi mætti á skjáinn þá skipti ég venjulega um rás eða slökkti.

En mörgum til mikillar furðu þá tókst honum að gera hina ágætu vakta þætti en á það er að benda að þar hafði hann með sér mjög gott fólk og svo þurfi hann ekki að leika sjálfur heldur bara að vera eins og hann á að  sér, samt eru þessir þættir allir einhvernvegin botnlausir, eins og þrekið dugi aldrei til enda.

 

 

Hrólfur Þ Hraundal, 15.10.2010 kl. 09:32

3 identicon

Hrólfur, vera eins og hann á að sér? Venjulega læt ég það nú vera að skilja eftir athugasemdir þegar ég sé svona asnalegt lið eins og þig sjálfann og hlæ bara. En ég bara þurfti að láta þig vita að þú ert asni.

Unnar Freyr Ólafsson (IP-tala skráð) 15.10.2010 kl. 10:20

4 identicon

It takes one to know one, Unnar.

Heiðar (IP-tala skráð) 15.10.2010 kl. 11:21

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Já, það gæti alveg verið rétt hjá þér U.F.Ó. því næga hef ég þolinmæðina og eyrunn.  Ert þú með svoleiðis?

     

Hrólfur Þ Hraundal, 16.10.2010 kl. 07:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband