žaš munar um mig

yngsta barniš mitt veršur 18 įra ķ nóvember, žannig aš ég fę ekki oftar barnabętur.

Žetta vissi ég reyndar en hitt vissi ég ekki aš rķkiš myndi spara um 900 milljónir į žvķ.

Hinsvegar hafa žessar bętur veriš dįlķtiš stopular. Fyrstu įrin vann ég mikiš og hafši góšar tekjur sem svo uršu til žess aš viš hjónin misstum barnabęturnar.

Žegar tekjurnar lękkušu fórum viš aš sjį bętur aftur, en žį dundi ógęfan į okkur, ég veiktist alvarlega hafši ķ langan tķma engar tekjur og fékk į mig gjaldžrota śrskurš.

Vegna slęlegra vinnubragša skiptastjóra dróst į langinn aš gera upp bśiš og var ég žį aš boši sżslumanns sviptur bótum ķ 4 įr vegna žess aš ég vęri ekki fjįr mķns rįšandi og bętur sendar skiptarįšanda.

Mišaš viš framansagt žį held ég aš žetta sé misreiknaš hjį Skattgrķmi.


mbl.is Barnabętur lękkašar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband